Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Xem phim Divergent

Xem Phim Divergent



Divergent

Director:N/A
Với sự tham gia của: Shailene Woodley, The Descendants, Limitless
Producted by: : N/A
Phm của: Phim Hành Động
Country: Phim Mỹ, Phim Châu Âu
Độ dài: : 90 phút
Publish date: 2012

Nội dung phim: Phim Divergent  lấy bối cảnh là một tương lai đen tối, khi xã hội bị phân chia thành 2 phe đối lập nhau, phụ thuộc vào phẩm chất của từng người trong xã hội đó: trung thực, thông minh hoặc dũng cảm.Bộ phim Divergent.Câu chuyện phim Divergent. Cô gái Tris Prior (Shailene Woodley) phát hiện rằng mình là một sự khác biệt trong xã hội đó, khi mang trong mình rất nhiều đặc điểm, tính cách khác nhau.

Cơ hội soán ngôi Twilight: Khá tốt! Divergent được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nữ tác giả 24 tuổi - Veronica Roth. - cuốn tiểu thuyết đã trở thành một best-seller khi phát hành vào năm ngoái, và nó chỉ thực sự trở nên nổi tiếng hơn nhờ vào phần hai phát hành năm nay mang tên Insurgent. Hãng Summit - đơn vị sản xuất Twilight đã ngay lập tức đánh hơi thấy tiềm năng của tác phẩm này và nhanh chân giành lấy vai trò nhà sản xuất của phim hồi đầu năm nay.

Phim Divergent được biên kịch của Snow White & The Huntsman chấp bút, đạo diễn Neil Burger (Limitless) chỉ đạo, với sự tham gia của ngôi sao Shailene Woodley (The Descendants) và có thể là nhiều ngôi sao hạng A nữa sẽ nắm vai trò chủ chốt trong một tương lai gần.

Phim Divergent giống như một sự pha trộn giữa Twilight và Hunger Games, nơi mà hãng Summit và Lionsgate hoàn toàn biết cách để tiếp thị bộ phim đến với những đối tượng khán giả đích. Những nhà sản xuất này dường như cũng đang nhắm đến việc đưa Divergent lên kế vị Twilight.

Nữ diễn viên đang được chọn vào vai Mary Jane Watson trong bộ phim The Amazing Spider-Man 2 vừa được mời tham gia trong dự án phim Divergent.

Divergent là câu chuyện về một cô gái 16 tuổi tên Beatrice Prior sống trong một xã hội được chia thành năm đức tính riêng biệt bao gồm: chân thật, ích kỷ, quả cảm, ôn hòa và thông minh. Kịch bản phim được giao cho Eva Daugherty (từng viết kịch bản phimSnow White and the Huntsman) thực hiện và phim sẽ sớm bấm máy vào tháng Ba năm sau để kịp ra mắt vào đầu năm 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét